Tuesday 28 May 2013

കൊതുക് നിവാരണം

  "അമ്മേ  !!"
 ഹോസ്റ്റലിൽ വച്ച് ,അര്‍ദ്ധ രാത്രിയില്‍ ഉള്ള എന്റെ കരച്ചില്‍ കേട്ട്, അപ്പുറത്ത് പഠിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന പ്രശാന്ത്‌ സി വി വന്നു ലൈറ്റ് ഇട്ടു .
നല്ല ഒരു ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെട്ട് എണീറ്റ ദേഷ്യത്തില്‍ ആയിരുന്നു ഞാന്‍ !
പ്രശാന്ത് സി വി ആകട്ടെ ,ഒരു യൂണിറ്റ് ടെസ്റ്റ്‌ പോലും അടുത്ത കാലത്തൊന്നും ഇല്ലെങ്കിലും, രാത്രി ഒരു മണി വരെയുള്ള പഠിത്തം മുടക്കാറില്ല . എന്റെ ഉറക്കത്തില്‍ ഉള്ള കരച്ചില്‍ അവനെ ശല്യപെടുത്തി എന്ന് തോന്നുന്നു .
 
തൊട്ടടുത്ത കട്ടിലില്‍ സുജിത് കിടന്നു കൂര്‍ക്കം വലിച്ചുറങ്ങുന്നു .
ഉറക്കത്തില്‍ അവനെ ആരെങ്കിലും എടുത്തു കൊണ്ട് പോയി പുറത്തിട്ടാല്‍ പോലും അറിയില്ല.. പഹയന്‍ !
എന്റെ ഉറക്കത്തിലെ നിലവിളി അവനെ ഒട്ടും ശല്യം ചെയ്തിട്ടില്ല .

" എന്തൂട്ടാ ചെക്കാ ??"  പ്രശാന്ത് ചോദിച്ചു .

" പോടാ മൈ ഗുണാപ്പാ ....!!!" ഞാന്‍ ഉറക്ക പിച്ചോടെ മറുപടി പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.
" മനുഷ്യനെ ഉറങ്ങാനും സമ്മതിക്കില്ല ..കുറെ കൂതറ പഠിപ്പിസ്റ്റുകള്‍ ! "

"ഡാ തെണ്ടി ..ഞാന്‍ നിന്റെ കരച്ചില്‍ കേട്ട് വന്നതാ !"
 

"കരയെ.. ആര് ?"

" നീ തന്നെ അല്ലാണ്ടാര ?"

" അതൊ..? അത് പിന്നെ ഒരുകൊതുക് കടിച്ചതാ ?

" കൊതുക് കടിച്ചിട്ട്‌ കരയേ?"

" കണ്ണിന്റെ  പോളയില്‍ വന്നു കടിച്ചാല്‍ ജീവന്‍ പോകും !..അല്ല പിന്നെ "

"കെടന്നു ഉറങ്ങിക്കോ ചെക്കാ ...മനുഷ്യനെ മിനക്കെടുത്താന്‍ !!"  സി വി പോയി .


പകുതി വച്ച് തീര്‍ന്നു പോയ ഉറക്കം പുനരാരംഭിക്കാനുള്ള ശ്രമം തുടങ്ങി ഞാന്‍ !.
ജനാലകള്‍ തുറന്നിട്ടു. മെല്ലെ ഒഴുകുന്ന കാറ്റ് എന്റെ ദേഹത്തെ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു .
ഇപ്പോള്‍ ഉജ്ജയിനി ഹോസ്റ്റലില്‍ നിന്ന് നോക്കിയാൽ , അകലെ ഉള്ള അനില്‍ സാറിന്റെ ക്വാർട്ടെഴ്സ് വരെ കാണാം .
അടുത്തുള്ള അക്കേഷ്യ പൂക്കളുടെ രൂക്ഷ ഗന്ധം മൂക്കില്‍ അടിച്ചു .
ഇത് ശ്വസിച്ചാല്‍  കാന്‍സര്‍ വരും എന്നാണു വിശ്വാസം !
അത് സത്യമാണോ എന്നെനിക്കറിയില്ല .പക്ഷെ എനിക്കാ സുഗന്ധം ഒരു പാട് ഇഷ്ടമാണ് .
എത്രയോ ഉറക്കമില്ലാത്ത രാത്രികളില്‍ എനിക്ക് കൂട്ടായിട്ടുണ്ട്, ആ അക്കേഷ്യ മരം .!

രാത്രിയുടെ ഏതോ യാമത്തില്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങി പോയി .
ഉറക്കത്തില്‍ ഞാനൊരു സ്വപ്നം കണ്ടു .കുറെ കൊതുകുകള്‍ ചേര്‍ന്നു എന്നെ പുറത്തേക്ക്‌ എടുത്തു കൊണ്ട് പോകുന്നു .
ഞാന്‍ രക്ഷപെടാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു . പക്ഷെ ലക്ഷക്കണക്കിന്‌ വരുന്ന കൊതുകുകള്‍ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ അങ്ങിങ്ങായി കടിച്ചു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു .
എനിക്ക് കൈ കൊണ്ട് അടിച്ചു തെറിപ്പിക്കണം എന്നുണ്ട് ..പക്ഷെ കഴിയുന്നില്ല .!
അവസാനം സര്‍വ്വ ശക്തിയുമെടുത്ത് ഞാന്‍ മുഴുത്ത ഒരു കൊതുകിനെ ഒരടി വച്ച് കൊടുത്തു .
ടാപ്പ്‌ ! ഉറക്കത്തില്‍ കിട്ടിയ അടിയുടെ ശക്തിയില്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും എഴുന്നേറ്റു .
കയ്യില്‍ ഒരു ചത്ത കൊതുക് !! അതിനു ചുറ്റും എന്റെ ചുവന്ന ചോര ! 
അതെ ..! ഞാന്‍ കണ്ടത് സ്വപ്നം മാത്രമല്ല ..ശരിക്കും കുറെ കൊതുകുകള്‍ എന്റെ ശരീരം ആകെ കടിച്ചു നോവിച്ചിരിക്കുന്നു .
 

                                                        Courtesy: Google Images
 

ഞാന്‍  വാച്ചില്‍ സമയം നോക്കി  ...അഞ്ചര !
ഗ്രൗണ്ടില്‍ നിന്നും ,പി ടി സര്‍ എമെഴ്സന്റെ വിസില്‍ അടി കേള്‍ക്കാം ..!
" ഇയാള്‍ക്ക് ഭ്രാന്താണ് ..! കുറച്ചു നേരം കൂടി കിടന്നുറങ്ങാം ..!"
ഞാന്‍ പുതപ്പ് മൂടി വീണ്ടും നിദ്രയിലേക്ക് ലയിച്ചു ..
പിന്നീട് എഴുന്നേറ്റപ്പോള്‍ നേരം ആറെമുക്കാല്‍ കഴിഞ്ഞു .

" പെട്ടെന്ന് കുളിച്ചു റെഡി ആകണം ...ഏഴു മണിക്കാണ് അസ്സെംബ്ലി "
ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ഓര്‍ത്തു .
ഞൊടിയിടയില്‍ തോര്‍ത്ത്‌ മുണ്ടും, ബ്രഷും എടുത്തു കുളിമുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു 
"പേസ്റ്റും സോപ്പും ഇല്ല ! അത് സാരമില്ല ആരുടെയെങ്കിലും കയ്യില്‍ നിന്നും ഞണ്ണണം !" 
പോകുന്ന വഴി സിതാറിന്റെ ബാഗില്‍ നിന്നും പെപ്സോടെന്റ്റ് പേസ്റ്റ് കിട്ടി .
നേരെ കുളി മുറിയില്‍ ചെന്നു . ഗോപികൃഷ്ണന്‍ കുളി കഴിഞ്ഞു പുറത്ത് വരുന്നു .

" ഡാ സോപ്പ് തന്നേ ഗഡീ ..."

" ഡാ തീര്‍ക്കരുത് ..!"

" ഏയ്... നീ തായോ " 

പുതിയ "കേമേ" സോപ്പ് അദ്ദേഹം വീട്ടില്‍ നിന്നും കൊണ്ട് വന്നതാണ്.
നല്ല വാസന ! ഉഷാര്‍ ആയി ഒരു കുളി പാസാക്കി തിരിച്ചു കട്ടിലിനടുത്തേക്ക് വന്നു !
അപ്പിയിട്ടില്ല ...എന്തിനാ വെറുതെ സമയം കളയുന്നെ ? വൈകുന്നേരം പോകാം !"
വരുമ്പോള്‍ കണ്ട കാഴ്ച ഭയങ്കരം തന്നെ .
പുതച്ചു മൂടി കിടന്നുറങ്ങുന്നു സുജിത്, അപ്പോളും!.

ഞാന്‍ ഒരു ചവിട്ടു വച്ച് കൊടുത്തു .
" ഡാ  നീ ഇപ്പളും കെടന്നു പോത്ത് അടിക്ക്യ* ..? സമയം ആയി ...പോയി കുളിക്ക്‌ ..!"

ധൃതിയില്‍ യൂനിഫോറം ധരിച്ച്  ..ബാറ്റ ക്യാന്‍വാസ് തിരുകി കയറ്റി ഞാന്‍ അസ്സെംബ്ളി  ഗ്രൌണ്ട് ലക്ഷ്യമാക്കി ഓടി .
കൃത്യം അസ്സെംബ്ളി തുടങ്ങുന്നതിനു മുന്പ് ലൈനില്‍ ചെന്ന് നിന്നു .
 
 

"ഭാഗ്യം ..നേരം വൈകിയില്ല ..!"
 
നേരം വൈകിയാൽ അസ്സംബ്ലിക്ക് പുറത്തു വേറെ ഒരു വരിയിൽ  നില്ക്കണം .ചിലപ്പോൾ  കഠിന ശിക്ഷയും കിട്ടും .
അസ്സെംബ്ളി തുടങ്ങി . കുട്ടികള്‍ പ്രാർത്ഥന പാടി .

"ഓം ഹസതോമ  സദ്ഗമയ! 
തമസോമ ജ്യോതിര്‍ഗമയ !
മൃത്യോമാ അമൃതം ഗമയ !"

അസ്സെംബ്ളി പരിപാടികള്‍ തുടര്‍ന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു .
അന്ന് കമ്മ്യൂണിറ്റി സോന്ഗ് " വി ഷാല്‍ ഓവര്‍ കം " ആയിരുന്നു .
സോന്ഗ് പകുതി ആയപ്പോള്‍ അസ്സമ്ബ്ളിക്ക് ലേറ്റ് ആയി വന്നവരുടെ വരിയിൽ സുജിത് കൂടി വന്നു ചേര്‍ന്നു .
 
 "കോപ്പൻ ..! ഇപ്പോഴാണ് വരുന്നത് !" ഞാൻ മനസ്സിൽ  അവനെ പഴിച്ചു .
 
അടുത്തത് പ്രിന്‍സിയുടെ പ്രസംഗം ..അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു .

" നമ്മുടെ സ്കൂളിലെ കൊതുക് പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാന്‍ പങ്കജാക്ഷന്‍ സര്‍ ഒരു പുതിയ ഐഡിയ കണ്ടു പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്!.ഇന്ന് ക്ലാസ്സില്ല... പകരം നമ്മള്‍ കൊതുക് നിവാരണ യജ്ഞം നടത്താന്‍ പോകുന്നു .
ഹി വില്‍ പെഴ്സനല്ലി കം ആന്‍ഡ്‌ എക്സ്പ്ലയിൻ യു ദി  മെത്തേഡ് ! "

അന്ന് പ്രിൻസിപ്പൽ അധികം സംസാരിച്ചില്ല .ജനഗണമനയും ജയ്‌ ഹിന്ദും കഴിഞ്ഞു കുട്ടികൾ ക്ലാസ്സിലേക്ക് പിരിഞ്ഞു .
അങ്ങനെ ഫസ്റ്റ് പീരീഡ്‌ തന്നെ പങ്കജാക്ഷന്‍ സര്‍ വന്നു .

അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു 
 
"നമ്മള്‍ കൊതുകിനെയല്ല .കൊതുകിന്റെ ഉറവിടത്തെ ആണ് നശിപ്പിക്കാന്‍ പോകുന്നത് !അപ്പോള്‍ സ്വാഭാവികമായും വംശ നാശം വന്നു കൊതുകുകള്‍ ചത്ത്‌ പോകും .
വെള്ളം കെട്ടി കിടക്കുന്നിടത്തെല്ലാം  നമ്മള്‍ ഡീസൽ ഒഴിച്ച് കത്തിക്കും .
ഡീസല്‍ പെട്ടെന്ന് കത്തില്ല ...അത് കൊണ്ട് കുറച്ചു പെട്രോള്‍ മിക്സ്‌ ചെയ്തു വേണം കത്തിക്കാന്‍!! !
കൃഷ്ണേട്ടനും ,ജോര്‍ജേട്ടനും ഡീസൽ വാങ്ങാൻ പോയിട്ടുണ്ട് ...അവര്‍ വന്നാല്‍ പരിപാടി തുടങ്ങാം .
ഈ പരിപാടി വിജയിച്ചാല്‍ ,ഒരു പക്ഷെ നമ്മുടെ സ്കൂളിനു ഒരു നോബല്‍ സമ്മാനം തന്നെ ലഭിക്കാനുള്ള വകുപ്പ് ഉണ്ട് ! "

അങ്ങനെ സ്കൂള്‍ പരിസരം മൊത്തം ക്ലീന്‍ ചെയ്തു .
കെട്ടിക്കിടന്നിരുന്ന വെള്ളത്തില്‍ എല്ലാം ഡീസല്‍ ഒഴിച്ച് കത്തിച്ചു .
ഞങ്ങളുടെ മെസ്സ്‌ ഹാളിന്റെ പുറകില്‍ വേസ്റ്റ്‌ ഇടുന്ന ഒരു സെപ്റ്റിക്‌ ടാങ്ക്‌ ഉണ്ടായിരുന്നു.അതാണ്‌ കൊതുകിന്റെ ഉറവിടം എന്നായിരുന്നു സാറിന്റെ നിഗമനം.
അങ്ങിനെ സെപ്റ്റിക്‌ ടാങ്കിലേക്ക്‌ അഴുക്കു വെള്ളം ഒഴുകുന്ന കനാലിലൂടെ ഒരു ക്യാന്‍ ഡീസലും പെട്രോളും മിക്സ്‌ ചെയ്ത്‌ ഒഴിച്ചു.
കെമിസ്റ്റ്രി സാറായ പങ്കജാക്ഷന്‍ പ്രിന്‍സിപ്പല്‍ ബാലസുബ്രമണ്യത്തിനോടു പറഞ്ഞു-

"സര്‍ ഒരു പക്ഷേ ഇതിനകത്തുള്ള മീഥൈന്‍ പോലുള്ള ഗ്യാസ്സ്‌ കൊണ്ട്‌ ഇവിടെ ഒരു എക്സ്‌പ്ലോഷന്‍ തന്നെ സംഭവിച്ചേക്കാം "

.ഇതു കേട്ട ബാലന്‍ സര്‍ പറഞ്ഞു-"ദാറ്റ്‌ വി വില്‍ സീ".

സ്കൂള്‍ ലീഡറായ സുവീഷിനോടായി പിന്നെ സാറിന്റെ ഓര്‍ഡര്‍
 
"യു ഫയര്‍ ഇറ്റ്‌ മാന്‍"!".
 
സുവീഷ്  തീ കൊടുത്തതും "ബൂം ബൂം "എന്നൊരൊച്ചയായിരുന്നു.
ഫ്രണ്ടില്‍ നില്‍ക്കുകയായിരുന്ന പ്രിന്‍സിപ്പല്‍ ഒരൊറ്റ ഓട്ടം.-"ഓടിക്കോ മക്കളേ " എന്നും പറഞ്ഞ്‌.!! !!!!!!...
പക്ഷെ പിള്ളെരല്ലാം അവിടെ തന്നെ നിന്നു.
സംഭവം പൊട്ടിത്തെറി ഒന്നും അല്ലായിരുന്നു ... ഡീസല്‍ കത്തിയപ്പോള്‍ ടാങ്കിനകത്തുണ്ടായിരുന്ന കൊതുകുകള്‍ മുഴുവന്‍ പുറത്തു ചാടിയ ശബ്ദമായിരുന്നു അപ്പോള്‍ കേട്ടത് !
എന്തായാലും ഈ യജ്ഞത്തിനു ശേഷം ടാങ്കിനകത്തുള്ള കൊതുകുകള്‍ കൂടി പുറത്തിറങ്ങി ആക്രമണം തുടങ്ങി എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ മതിയല്ലോ....!!
 
             Courtesy : Google Images


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
*പോത്ത് അടിക്കുക = പോത്ത് പോലെ കിടന്നുറങ്ങുക 











.




6 comments:

  1. Navodayan kalaghattathile nalla ormakkurippukal iniyum varatte..................

    ReplyDelete
  2. ബ്ലോഗിന്റെ കെട്ടും മട്ടും മാറ്റി അല്ലേ ? അതു നന്നായി ഇതാ വായിക്കാന്‍ സുഖം . ഈ പോസ്റ്റ്‌ കൊള്ളാം .....

    ReplyDelete
    Replies
    1. അതെ സുകേഷ് ജി ...കുറച്ചു പേരുടെ നിര്ദ്ദേശം മാനിച്ചു ....ബ്ലോഗ്‌ വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം

      Delete
  3. OMP kanallo ella thaangum!!!!!

    ReplyDelete
  4. Schoolinu nobel kittanalla.. pankajakshan sirinte randamthe kuttine kothu kadichondannu(he was just a month old at dat time i believ) teachersil arekkeyo campusil parayunnundayirunnu.. ny ways the sound was bcoz of air suckd thru a nozzle kind of inlet hole in tank.. i was der at dat time.. :)

    ReplyDelete

നിങ്ങൾ കമന്റ് ഇടാതെ പോയാൽ ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല ..വേറേതു ബ്ലോഗിലും കയറി പോകുന്നത് പോലെ ഇവിടെ നിന്നും പോകും....
പക്ഷെ നിങ്ങൾ ഒരു കമന്റ് ഇട്ടാൽ അതൊരു ചരിത്രമാകും ..ഒരു പാട് ബ്ലോഗ്ഗർമാർക്ക് വളർന്നു വരാനുള്ള ചരിത്രം !!!